Cisoo – Thương hiệu mới – Lối đi mới

Cisoo – Bước tiến mới trong làng Vape thế giới

cisoo việt nam

Vào ngày 11 tháng 11, CISOO, một công ty con của Cmoon, đã tổ chức “Go your own way – ra mắt sản phẩm mới CISOO 2019” tại Thâm Quyến, phát hành thuốc lá điện tử dùng một lần “Firefly” và pod vape Cisoo K1 . Quá trình thiết kế của hai sản phẩm có những tính năng riêng, trải nghiệm hương vị và giá cả vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, dựa trên cách bố trí của ngành y tế và thế mạnh R & D về công nghệ sinh học của tập đoàn HMI, công nghệ CISOO cũng đã phát hành một loại mới là “Vapour Drink” và hệ thống kênh bán hàng kỹ thuật số mới cũng chính thức xuất hiện, mang đến một lối chơi mới nhất cho ngành thuốc lá điện tử.

cisoo việt nam

Hàng trăm đại lý, đơn vị truyền thông, đối tác trong và ngoài nước đã tham gia hội thảo sản phẩm mới này của CISOO, đồng thời chứng kiến sự xuất hiện của thương hiệu CISOO và các sản phẩm mới khác. Trong số đó, số lượng và quy mô của các đối tác kênh ngoại tuyến đã phá vỡ kỷ lục của các cuộc họp báo sản phẩm mới của ngành công nghiệp thuốc lá điện tử.

cisoo việt nam

Tan Xin, chủ tịch HMI và chủ tịch công nghệ CISOO, đã tham dự hội nghị và có bài phát biểu, mô tả toàn bộ bố cục công nghiệp của HMI từ trồng cây, chiết xuất và chế biến CBD, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế lớn đến bán hàng toàn cầu, và hướng tới để phân tích tiềm năng to lớn của các ngành công nghiệp thuốc lá điện tử + khu trung tâm trong việc tuân thủ phát triển . Hướng tới tương lai, HMI bao gồm hơn 1000 loại sản phẩm từ sợi gai dầu công nghiệp + 14 ngành công nghiệp, đồng thời sẽ hợp tác với hệ thống kênh bán hàng kỹ thuật số mới và các đối tác của CISOO Technology để cùng phát triển.

cisoo việt nam

Yang Wanzi, Giám đốc điều hành của CISOO Technology, sau đó đã lên sân khấu, giải thích câu chuyện thương hiệu của CISOO và khái niệm thương hiệu “Đi theo con đường của riêng bạn”. CISOO chủ trương “độc lập, dám là chính mình, kiên trì và thành tựu của riêng mình”, điều này phù hợp với định đề giá trị của thanh niên mới trong thời đại mới.

Cisoo K1 – Cisoo Firefly

cisoo việt nam

Hai sản phẩm mới của vapes đã được ra mắt tại hội nghị. Đầu tiên là vape dùng một lần “Firefly”. Sản phẩm đúng như tên gọi của nó, điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế đèn ngủ giống như “Firefly” ở phía dưới cực kỳ bắt mắt. Quá trình ép phun hai màu hiếm có trong ngành công nghiệp này và thậm chí còn hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cisoo việt nam

Một sản phẩm mới khác do CISOO mang đến là CISOO K1 đa chức năng, ủng hộ một ý tưởng mới về “hương vị, chất chơi nổi bật và sự rực rỡ”. Với tính năng sáng tạo “vui chơi, hút thuốc và đa chức năng”, CISOO đã nỗ lực toàn diện vào ba điểm khó của ngành, đó là ngoại hình, rò rỉ chất lỏng điện tử và hương vị

Về ngoại hình đồng nhất của các sản phẩm trên thị trường, K1 sử dụng lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại tích hợp của công nghệ điện thoại hàng đầu, với hàng chục quy trình được đánh bóng cẩn thận, tạo cảm giác thoải mái khi xem và cầm.

cisoo việt nam

Tạo hình sản phẩm và quy trình thiết kế của hệ thống pod CISOO K1 được lấy cảm hứng và sáng tạo cao, nắp trên có thể tháo rời hút từ tính đã được cấp bằng sáng chế, phù hợp với màu sắc tương phản là điểm hoàn thiện tuyệt vời nhất.

Để giải quyết toàn diện vấn đề rò rỉ chất lỏng điện tử của các sản phẩm truyền thống, K1 được cải tiến theo nhiều khía cạnh từ trong ra ngoài: đầu tiên, pod tròn mới lạ và cấu trúc bảo vệ chéo được sử dụng để đảm bảo không khí được căng đều và ngăn chặn tuyệt đối rò rỉ chất lỏng điện tử

Ngoài ra, khóa nước + đầu phun thẩm thấu hai lớp gốm được sử dụng với cấu trúc phễu đảo ngược để cải thiện hơn nữa khả năng bảo vệ

cisoo việt nam

Công nghệ CISOO, không chỉ là thuốc lá điện tử. Nó cam kết mang lại một lối sống lành mạnh và tươi mới cho giới trẻ trên toàn thế giới. Ngoài hai loại thuốc lá điện tử mới với những cá tính riêng biệt, CISOO còn mang đến một loại thuốc mới tích hợp công nghệ sinh học và công nghệ nguyên tử hóa – Vapour Drink, bao gồm loại hương vị và loại chức năng. Loại trước có thể mang theo cocktail, cà phê và các vị đậm đà khác nhau (như cá bò, mù tạt, v.v.), loại sau có chức năng giải khát, giảm mệt mỏi, giảm nghẹt mũi, giúp ngủ ngon, v.v.

CISOO vape
Là một công ty con của tập đoàn HMI, CISOO Technology tập trung vào công nghệ nguyên tử hóa, công nghệ kỹ thuật số và hệ sinh thái kênh bán hàng mới. Ủng hộ vững chắc chính sách mới về quy định thuốc lá điện tử, xây dựng lại các kênh bán hàng ngoại tuyến với hệ thống kênh bán hàng kỹ thuật số mới và phấn đấu trở thành người dẫn đầu các kênh ngoại tuyến.

One thought on “Cisoo – Thương hiệu mới – Lối đi mới

  1. Pingback: CISOO S1 KIT - Nhỏ đến bất ngờ - Hiệu năng mạnh mẽ -

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *